+84 983 159 821

Tạo tài khoản và đăng nhập tài khoản Google Adwords

Chào các bạn!
Hôm nay, mình xin chia sẻ tới các bạn các "tạo tài khoản Google Adwords" và các "đăng nhập vào tài khoản Google Adwords" cập nhật tháng 9/2014. Với bản cập nhật tháng 9 này thì việc tạo tài khản và đăng nhập vào Google Adwords có một số thay đổi. Trong bài viết này mình sẽ chia sẻ tới các bạn một số cập nhật này.



 Tạo tài khoản Google Adwords.

Hiện nay sự thay đổi của Google trong bản cập nhật này là khi các bạn khởi tạo tài khoản thì Google sẽ xuất hiện thông báo tạo chiến dịch quảng cáo luôn. Với tính này thì nhiều người dùng muốn tạo tài khoản mà chưa muốn chạy quảng cáo sẽ rất khó. Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn các tạo tài khoản Google Adwords mà không cần tạo chiến dịch luôn.

Để có tạo tài khoản Google Adwords các bạn truy cập vào đây. Sau khi các bạn truy cập vào thì xuất hiện trang sau thì các bạn nhấp vào "Bắt đầu ngay"


- Tiếp theo các bạn nhấp "Bỏ qua hướng dẫn thiết lập"ở bước này là bước khác so với lúc chưa cập nhập. Đối với bước này thì các bạn làm theo hướng dẫn thì các bạn sẽ tránh được khởi tạo chiến dịch luôn và tránh mất trí ở bước này.

- Tiếp theo các bạn nhấp "Tiếp tục" thì xuất hiện giao diện tiếp theo. Tại bước này thì các bạn kiểm tra lại thông tin đã đã nhập khi tạo email thì các bạn có thể kiểm tra lại thông tin.


- Tiếp theo các bạn nhấp "Lưu và tiếp tục


 Sau khi ra giao diện này là các bạn đã tạo xong được tài khoản Google Adwords rồi. Tiếp theo để có thể sử dụng tài khoản Adwords chạy quảng cáo Google bạn sẽ cần đăng nhập. Chúng tôi sẽ cho bạn biết cách để thực hiện điều đó trong video này.

Cách đăng nhập vào Tài Khoản Adwords

-  Trước tiên, bạn truy cập vào https://adwords.google.com.vn/, nhập địa chỉ email tài khoản google hay tên người dùng gmail của bạn sau đó nhập mật khẩu của bạn, nhấp vào “Đăng nhập“.


Đăng nhập vào tài khoản adwords

-  Nếu bạn quên mật khẩu thì nhấp vào “Không thể truy cập vào tài khoản của bản?” để biết hướng dẫn về cách đặt lại mật khẩu, khôi phục tên người dùng hoặc giải quyết các vẫn đề đăng nhập khác.

-  Nếu bạn không muốn đăng nhập mỗi lần sử dụng adwords từ máy tính các nhân thì hãy chọn hộp kiểm “Duy trì đăng nhập” trừ khi bạn xóa cookie của trình duyệt thì bạn sẽ không bị yêu cầu nhập mật khẩu trong vòng 30 ngày.

Chúng tôi khuyên bạn không chia sẻ mật khẩu của mình với bất kỳ ai

-  Bởi vì, tài khoản google của bạn cho phép truy cập vào các sản phẩm google khác. Khi bạn đã đăng nhập bạn sẽ thấy tổng quan về tài khoản adwords và tùy thuộc vào các truy cập của bạn cho tài khoản này bạn sẽ thấy các tính năng khác. Chẳng hạn như tùy chọn thanh toán, quản lý chiến dịch và báo cáo.


Giao diện tài khoản adwords

Bây giờ, bạn đã biết cách đăng nhập vào tài khoản adwords của mình hãy truy cập adwords.google.com.vn. Bạn chưa có tài khoản? Hãy theo dõi ngay bài học tiếp theo để biết có thể tạo cho mình một tài khoản adwords chạy quảng cáo Google.

===>>> Đọc bài viết tiếp: Tạo tài khoản trung tâm khách hàng (MCC)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét