+84 983 159 821

Tiện ích mở rộng liên kết trang web


Khi tham gia vào mạng quảng cáo Google Adwords của Google. Các bạn bỏ tiền ra để mua vị trí để quảng cáo của mình xuất hiện vị trí cao trên trang tìm kiếm của Google. Cùng với một vị trí vậy nhưng không phải ai cũng có thể sự dụng tối đa vị trí đó. Nó giống như một mảnh đất, hay ki-ốt ở trong chợ có người bán cái này có người bạn cái kia và ki-ốt đó hay mảnh đất đó được người ta tận dụng tối đa để nó có thể sinh lời mang lại hiệu quảng kinh doanh cao hơn.



Với vị trí quảng cáo của Google Adwords cũng vậy chúng ta cũng phải tận dụng được vị trí đó, nhưng đa phần mình thấy thì rất ít các nhà quảng cáo làm được việc này.Trong bài viết này mình xin hướng dẫn các bạn tối ưu vị trí quảng cáo đó bằng các tiện ích mở rộng giúp cho mẫu quảng cáo của bác bạn thêm nhiều dòng và rộng ra rất nhiều giúp tăng tỷ lệ click và thu hút khách hàng hơn.

Đầu tiên là tiện ích mở rộng liên kết trang web. Tiện ích mở rộng liên kết trang web cho phép bạn đưa các liên kết bổ sung vào quảng cáo văn bản chuẩn của mình. Giúp bạn gia tăng tỉ lệ nhấp chuột lên tới 30%, giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm, dịch vụ của bạn tốt hơn và truyền tải nhiều thông điệp tới khách hàng cần hơn

Cách cài đặt tiện ích mở rộng liên kết trang web:

-  Đăng nhập tài khoản Google Adwords của bạn, sau đó chọn chiến dịch cần cài tiện ích mở rộng liên kết trang web. Tại tab "Tiện ích mở rộng quảng cáo",  nhấp vào chọn “Tiện ích mở rộng liên kết trang web

tien-ich-mo-rong-lien-ket-trang-web


-  Nhấp chọn “+ Tiện ích mở rộng” tại mục này các bạn tạo liên kết đúng mục riêng mà bạn cần quảng cáo trong trang web của mình.

tien-ich-mo-rong-lien-ket-trang-web-1


-  Chọn “+ Liên kết trang web mới” : Nhập tên hiển thị liên kết, url liên kết ,mô tả thêm về mặt hàng quảng cáo, và ghi cả 2 dòng mô tả. Tại hộp thoại này nếu các bạn tạo rồi mà muốn chỉnh sửa liên kết nào thì các bạn nhấp chuột vào hình bút chì để chỉnh sửa tiện ích đó.

tien-ich-mo-rong-lien-ket-trang-web-2


-  Ngoài ra các bạn cũng có thể lập ngày bắt đầu và kết thúc tiện ích và thời gian hiển thị giờ cụ thể.

tien-ich-mo-rong-lien-ket-trang-web-3


-  Sau đó hoàn thành các bạn nhấp "Lưu" để kết thúc việc tạo 1 liên kết trang web. Đối với tiện ích mở rộng liên kết các bạn có thể tạo được nhiều tiện ích mở rộng. Nhưng theo mình thấy thì đa phần thì Google chỉ hiển thị được 4 tiện ích mở rộng liên kết trang web.

Các bạn có thể theo dõi video hướng dẫn phía dưới: 



Lưu ý: Đối với tiện ích mở rộng liên kết trang web thì tiện ích này với tiện ích mở rộng chú dẫn chỉ hiển thị khi quảng cáo của bạn ở vị trí top 3 vị trí trên đầu của Google hay còn gọi 3 vị trí Vip.

Nếu bạn vẫn có những thắc mắc về tiện ích mở rộng liên kết web, bạn có thể comment phía dưới mình sẽ giúp các bạn cài đặt. Chúc các bạn cài đặt thành công!

===>>> Đọc bài viết tiếp theo: Cài đặt lập lịch quảng cáo trong ngày

0 nhận xét:

Đăng nhận xét