+84 983 159 821

Cài đặt lịch quảng cáo trong ngày

Chào các bạn, hôm nay mình xin hướng dẫn các bạn các đặt lịch quảng cáo trên mạng tìm kiếm. Việc đặt lịch quảng cáo sẽ giúp quảng cáo của các bạn đúng các khung giờ có nhiều khách hàng tìm kiếm các bạn hơn, giúp bạn có thể hạn chế nhiều click không đáng có trong quá trình chạy quảng cáo của mình. Bên cạnh đó, cài đặt lịch quảng  cáo cũng giúp các nhà quảng cáo tiếp kiệm rất nhiều thời gian theo dõi quảng cáo trong quá trình chạy quảng cáo.




Lưu ý: Để cài đặt được tính năng này trong chiến dịch quảng cáo thì nhà quảng cáo phải chọn Loại quảng cáo là “Chỉ mạng tìm kiếm” và lựa chọn là  “Tất cả các tính năng” thì chúng ta mí thiết lập được. Bạn nào cài đặt là “chuẩn” rồi thì có thể trở lại phần thiết lập chiến dịch quảng cáo vào chọn lại loại là “Tất cả các tính năng”


Để cài đặt các bạn đăng nhập vào tài khoản Google adwords ở phần Tab tất cả chiến dịch ===> chọn nhóm quảng cáo muốn thiết lập ===> chọn Menu cài đặt.



Tiếp theo, các bạn click vào lập lịch quảng cáo vào thiết lập lịch quảng cáo theo ý của các bạn trong quá trình chúng ta chạy quảng cáo. Ở đây có bạn có tất cả các ngày trong tuần, các giờ trong này nữa để cho chúng ta lựa chọn.


Chỉ vậy thôi là các bạn có thể thiết lập được thời gian quảng cáo của chúng ta rồi nó sẽ rất hiệu quả, tiết kiệm thời gian cho các nhà quảng cáo.

Mình có lời khuyên nho nhỏ là các bạn phải chạy trước khi thiết lập trước. Vì trước khi các bạn chạy một thời gian nhất định rồi thì các bạn mới nhìn thấy quảng cáo của chúng ta hiệu quả trong khung giờ nào thì chúng ta thiết lập. Bên cạnh đó các bạn có thể thiết lập thêm về giá thầu trong khung giờ chúng ta quảng cáo giúp quảng cáo chúng ta có thể tận dụng hết giá trị mà quảng cáo mang lại.
Chúc các bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét