+84 983 159 821

Điều chỉnh giá thầu thiết bị di động

Hàng ngày, có rất nhiều người dùng sử dụng di động để lên mạng, tìm kiếm thông tin, tìm kiếm sản phẩn, mua hàng. Và đã có rất nhiều các nhà quảng cáo có nhu cầu quảng cáo trên thiết bị di động. Việc cài đặt tiện ích mở rộng cuộc gọi cũng đã phần nào giúp các nhà quảng cáo nhận được nhiều cuộc gọi từ khách hàng tiềm.


 Trong bài viết này, mình sẽ giới thiệu với các bạn một số mẹo nhỏ để tối ưu hóa quảng cáo trên di động và đem lại nhiều khách hàng tiền năng hơn nữa cho các nhà quảng cáo. Với điều chỉnh giá thầu, bạn có thể tăng hoặc giảm giá thầu đối với các thiết bị khác nhau trong chiến dịch.


Để thực hiện điều chỉnh giá thầu cho thiết bị di động. Sau khi bạn đăng nhập vào tài khoản Adwords của bạn. Ở Tab "tất cả chiến dịch" bạn nhấp vào Tab "Cài đặt" ngay bên dưới chữ "Cài đặt" nhấp vào Tab "Các thiết bị".


Trong Tab này sẽ hệ thống liệt kê ra danh sách 3 thiết bị mà quảng cáo của bạn hiển thị để tăng điều giá thầu cho quảng cáo trên di động bạn nhấp vào đây và thêm 1 một giá trị phần trăm nào đó ở đây mình sẽ lấy ví dụ là 20%.



 Sau khi đã tăng thầu cho thiết bị di động bạn cần phải tạo một mẫu quảng cáo cho di động với lời văn phù hợp với khách hàng dùng di động nhắm kêu gọi họ gọi điện hay mua hàng cho bạn.


Mình hi vọng những mẹo này sẽ giúp các bạn có thể tiếp cập được nhiều khách hàng tiềm năng qua kênh quảng cáo thiết bị di động giúp tăng hiệu quả kinh doanh hơn.
Chúc các bạn thành công!

Đọc tiếp bài viết: Lập lịch hiển thị quảng cáo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét